9 อาหารที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด

นำลงปริมาณของไขมันที่ลอยอยู่ในกระแสเลือดของคุณสามารถลดระดับไฟบรินในเลือด ในระดับที่ดีทำให้ความสมดุลของความหนาของเลือด ในกรณีที่มีคอเลสเตอรอลสูงมากขั้นตอนการดำเนินการทันทีเพื่อหยุดการก่อตัว อุดตันคือการลดอาหารที่มีไขมันและการเริ่มต้นการรับประทานอาหารการเผาผลาญ ไขมันหรือคอเลสเตอรอลสารฟรี นี่คือบางส่วนรายการอาหารที่มีประโยชน์ที่มีอยู่ถูกต้องในห้องครัวของคุณ ซึ่งคุณสามารถจะรวมอยู่ใน

อาหารประจำวันของคุณที่จะให้สารอาหารที่จำเป็นและลดไขมันและ ควบคุมคอเลสเตอรอล 
ข้าวโอ๊ตและธัญพืช

ให้เราเริ่มต้นกับตัวเลือกอาหารเช้า ข้าวโอ๊ตและเสริมธัญพืชทั้งเมล็ดพืชเช่น bajra, ข้าวบาร์เลย์ข้าวสาลีใช้เป็นส่วนผสมอาหารเช้าที่สมบูรณ์ พวกเขาประกอบด้วยเส้นใยที่ละลายน้ำได้สูงซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของ
Reduce blood cholesterol
การเกิดโรคหัวใจ ถั่ว

ถั่ว ที่อุดมไปด้วยหลักในเส้นใยที่ละลายน้ำได้ อาหารที่มีถั่วเป็นรายการอาหารที่สำคัญเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการลดระดับไฟบริน เลือด ผักเป็นอาหารที่หลากหลายที่มีอยู่ในสายพันธุ์ที่แตกต่างกันเช่นถั่วดำคนรูป ไตถั่ว, garbanzos ฯลฯ คุณสามารถเตรียมความพร้อมในหลากหลายวิธีเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของคุณ

มะเขือและกระเจี๊ยบ

สองคนนี้เป็นผักที่ต่ำมากในแคลอรี่และดังนั้นจึงดีกว่าสำหรับผู้ป่วยที่มีการอุดตันการเต้นของหัวใจ

ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว

นอก จากนี้การจัดหาร่างกายด้วยวิตามิน C, แอปเปิ้ล, องุ่น, สตรอเบอร์รี่, ส้มและสับปะรดที่อุดมไปด้วยเพกตินชนิดของเส้นใยที่ละลายน้ำที่ ลดไขมันในเลือด เพิ่มสตรอเบอร์รี่, ส้มและแอปเปิ้ลอาหารเช้าของ

คุณเพื่อที่จะให้ตัวเองเป็นอาหารเช้าสุทธ์ ถั่ว

ตั้งแต่ ถั่วเช่นถั่วลิสง, วอลนัทอัลมอนด์ที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 กรดไขมันพวกเขาพิสูจน์เป็นการบริโภคสารอาหารที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ป่วยที่มี ระดับคอเลสเตอรอลสูงเรื้อรัง การบริโภคถั่วเหล่านี้จะช่วยลดระดับ LDL ที่มี

ขอบ เขตมาก นอกจากนี้ยังมีสารอาหารที่เพิ่มขึ้นอยู่ในถั่วบำรุงหัวใจจะกลายเป็นมีสุขภาพ ดีและทิ้งคอเลสเตอรอลและการอุดตันของโปรตีนเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำ

ปลาที่มีไขมัน

ปลา ที่มีไขมันที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 กรดไขมันจะเปลี่ยนสมาร์ทสำหรับเนื้อ จะช่วยลดระดับของไตรกลีเซอไรด์อยู่ในกระแสเลือด ดังนั้นมันจึงช่วยปกป้องหัวใจและป้องกันไม่ให้มันจากไปในกระตุกธรรมชาติ

ถั่วเหลือง

อาหาร เช่นถั่วเหลือง, นมถั่วเหลืองและเต้าหู้ที่มีประสิทธิภาพในระดับปานกลางในการลดระดับ LDL สูง 10 ออนซ์ของนมถั่วเหลืองสามารถลดประมาณ 5 ถึงร้อยละ 6 ของระดับคอเลสเตอรอล

กระเทียม

นอก จากคุณสมบัติป้องกันการอักเสบกระเทียมช่วยลดระดับไฟบรินในเลือดค่อนข้างเห็น ได้ชัด นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการปวดข้อ การบริโภคปกติของกระเทียมไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของสูตรอาหารอื่น ๆ เช่นต้มและแกงเอา กระเทียมบดกับแก้วน้ำทุกเช้าจะช่วยให้มากในการลดระดับไฟบรินเลือด

ไฟบรินลดอาหารเสริม

ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารเช่น Trevinol มีเอนไซม์เช่น Nattokinase ควรจะนำมาเป็นอาหารในการสั่งซื้อเพื่อล้างอุดตันในเส้นเลือดในระยะยาว เอนไซม์นี้เป็นข้อเสนอแนะที่จะต้องดำเนินการในรูป

แบบของผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารเนื่องจากเป็นสารที่หมักด้วยกลิ่. นถุงเท้าสกปรกซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะบริโภคโดยตรง การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ให้เป็นทางออกที่ถาวรที่จะอุดตันและการ สะสมของไฟบริน แต่พวกเขาจะต้องใช้ภายใต้ใบสั่งยาจากแพทย์ที่ลงทะเบียน

9 อาหารที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด

เคล็ดลับและแนวทางในการ (ลดไขมันในเลือด) ระดับ

ท่องห้องสมุดเสมือน คุณสามารถค้นหาเคล็ดลับและคำแนะนำเพื่อช่วยคุณ ลดไขมันในเลือด ในร่างกายของคุณได้ มีวิธีธรรมชาติ และมีทั้งผู้ที่ต้องการแทรกแซงทางการแพทย์เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายของคุณ คุณอาจถามทำไมมันเป็นเรื่องใหญ่เพื่อลดระดับไขมัน มันจริงไม่จำเป็นเมื่อระดับภายในขีดจำกัดปกติตั้งค่า ไขมันเป็นสารที่ผลิต และจำเป็นสำหรับร่างกาย ตับสร้างค่อนข้างน้อยของไขมันมีฟังก์ชันต่าง ๆ ในร่างกาย ไขมันเป็นโครงสร้างพื้นฐานของอวัยวะของร่างกาย และเป็นเบาะสำหรับอวัยวะเหล่านี้เช่น ไขมันไขมัน และไขมันจำเป็นต้องใช้ร่างกายเป็นแหล่งพลังงาน ไขมันเป็นวิธีผิวยังคงความชุ่มชื้น และนุ่มขึ้น นั่นคือเหตุผลที่ในบางกรณี เมื่อผิวของคุณแห้ง ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้คุณใช้ในอาหารเช่นถั่ว ดู ไขมันอาจจะดีสำหรับร่างกายเช่น แต่ทุกอย่าง เช่นจะต้องอยู่ในช่วงปกติ
ลดไขมันในเลือด

ปัญหาและภาวะแทรกซ้อนเกิดขึ้นเมื่อระดับไขมันลุกฮืออย่างมากเท่าที่มันไม่ออกลง ระดับไขมันสูงอาจก่อให้เกิดผลกระทบเชิงลบมากร่างกาย และมันอาจทำให้หลายโรค หรือโรคที่อาจทำให้หัวใจ โรคทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับระดับสูงระดับไขมันเลือดอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจ ไขมันจะยึดติดกับผนังของหลอดเลือด หลอดเลือดแดงโดยเฉพาะ สร้างขึ้นในช่วงเวลา และแคบเปิด นี้จะนำไปสู่การไหลเวียนของเลือดลดลงและ oxygenation อวัยวะสำคัญและส่วนของร่างกาย ซึ่งต่อไปอาจทำให้สมองหรือหัวใจวาย และเลว มาเลว ตาย

โชคดี มีเคล็ดลับและแนวทางพัฒนา โดยผู้เชี่ยวชาญและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพช่วย (ลดไขมันในเลือด) ระดับการ แนะนำแรกคือการ ให้ชีวิตชีวิตที่มีสุขภาพดี เปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ ทำงานเป็นวิธีดีเพื่อเผาผลาญแคลอรี่และไขมันส่วนเกิน แทนการขับรถในสวน หรือขี่รถ ทำไมไม่ลอง และขี่จักรยาน หรือเดิน คุณไม่เพียงแต่จะมีสุขภาพดี แต่คุณยังช่วยให้สภาพแวดล้อมสะอาด และปลอดภัย

คำแนะนำที่อื่นคือการ เปลี่ยนอาหารของคุณ Drive-ins และหย่อนใจ หรือร้านอาหารเป็นวิธีสะดวกที่สุดกินอาหาร คุณสั่ง และกี่นาที คุณมีอาหารในมือของคุณ แต่เหล่านี้ได้จัดทำในทางที่ไม่แข็งแรง ยังพยายาม และหลีกเลี่ยงไขมันอิ่มตัวกรด เหล่านี้จะพบในเนื้อสัตว์สีแดง เนื้อสัตว์สัตว์ปีก และไขมันสัตว์ นม brimming ยัง มีไขมัน ซื้อผลิตภัณฑ์ที่จะเอา หรือที่มีไขมันต่ำดังนั้น กินผักและผลไม้ เอนเนื้อขาว และเนื้อปลาแทน

เคล็ดลับและแนวทางในการ (ลดไขมันในเลือด) ระดับ