9 อาหารที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด

นำลงปริมาณของไขมันที่ลอยอยู่ในกระแสเลือดของคุณสามารถลดระดับไฟบรินในเลือด ในระดับที่ดีทำให้ความสมดุลของความหนาของเลือด ในกรณีที่มีคอเลสเตอรอลสูงมากขั้นตอนการดำเนินการทันทีเพื่อหยุดการก่อตัว อุดตันคือการลดอาหารที่มีไขมันและการเริ่มต้นการรับประทานอาหารการเผาผลาญ ไขมันหรือคอเลสเตอรอลสารฟรี นี่คือบางส่วนรายการอาหารที่มีประโยชน์ที่มีอยู่ถูกต้องในห้องครัวของคุณ ซึ่งคุณสามารถจะรวมอยู่ใน

อาหารประจำวันของคุณที่จะให้สารอาหารที่จำเป็นและลดไขมันและ ควบคุมคอเลสเตอรอล 
ข้าวโอ๊ตและธัญพืช

ให้เราเริ่มต้นกับตัวเลือกอาหารเช้า ข้าวโอ๊ตและเสริมธัญพืชทั้งเมล็ดพืชเช่น bajra, ข้าวบาร์เลย์ข้าวสาลีใช้เป็นส่วนผสมอาหารเช้าที่สมบูรณ์ พวกเขาประกอบด้วยเส้นใยที่ละลายน้ำได้สูงซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของ
Reduce blood cholesterol
การเกิดโรคหัวใจ ถั่ว

ถั่ว ที่อุดมไปด้วยหลักในเส้นใยที่ละลายน้ำได้ อาหารที่มีถั่วเป็นรายการอาหารที่สำคัญเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการลดระดับไฟบริน เลือด ผักเป็นอาหารที่หลากหลายที่มีอยู่ในสายพันธุ์ที่แตกต่างกันเช่นถั่วดำคนรูป ไตถั่ว, garbanzos ฯลฯ คุณสามารถเตรียมความพร้อมในหลากหลายวิธีเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของคุณ

มะเขือและกระเจี๊ยบ

สองคนนี้เป็นผักที่ต่ำมากในแคลอรี่และดังนั้นจึงดีกว่าสำหรับผู้ป่วยที่มีการอุดตันการเต้นของหัวใจ

ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว

นอก จากนี้การจัดหาร่างกายด้วยวิตามิน C, แอปเปิ้ล, องุ่น, สตรอเบอร์รี่, ส้มและสับปะรดที่อุดมไปด้วยเพกตินชนิดของเส้นใยที่ละลายน้ำที่ ลดไขมันในเลือด เพิ่มสตรอเบอร์รี่, ส้มและแอปเปิ้ลอาหารเช้าของ

คุณเพื่อที่จะให้ตัวเองเป็นอาหารเช้าสุทธ์ ถั่ว

ตั้งแต่ ถั่วเช่นถั่วลิสง, วอลนัทอัลมอนด์ที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 กรดไขมันพวกเขาพิสูจน์เป็นการบริโภคสารอาหารที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ป่วยที่มี ระดับคอเลสเตอรอลสูงเรื้อรัง การบริโภคถั่วเหล่านี้จะช่วยลดระดับ LDL ที่มี

ขอบ เขตมาก นอกจากนี้ยังมีสารอาหารที่เพิ่มขึ้นอยู่ในถั่วบำรุงหัวใจจะกลายเป็นมีสุขภาพ ดีและทิ้งคอเลสเตอรอลและการอุดตันของโปรตีนเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำ

ปลาที่มีไขมัน

ปลา ที่มีไขมันที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 กรดไขมันจะเปลี่ยนสมาร์ทสำหรับเนื้อ จะช่วยลดระดับของไตรกลีเซอไรด์อยู่ในกระแสเลือด ดังนั้นมันจึงช่วยปกป้องหัวใจและป้องกันไม่ให้มันจากไปในกระตุกธรรมชาติ

ถั่วเหลือง

อาหาร เช่นถั่วเหลือง, นมถั่วเหลืองและเต้าหู้ที่มีประสิทธิภาพในระดับปานกลางในการลดระดับ LDL สูง 10 ออนซ์ของนมถั่วเหลืองสามารถลดประมาณ 5 ถึงร้อยละ 6 ของระดับคอเลสเตอรอล

กระเทียม

นอก จากคุณสมบัติป้องกันการอักเสบกระเทียมช่วยลดระดับไฟบรินในเลือดค่อนข้างเห็น ได้ชัด นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการปวดข้อ การบริโภคปกติของกระเทียมไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของสูตรอาหารอื่น ๆ เช่นต้มและแกงเอา กระเทียมบดกับแก้วน้ำทุกเช้าจะช่วยให้มากในการลดระดับไฟบรินเลือด

ไฟบรินลดอาหารเสริม

ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารเช่น Trevinol มีเอนไซม์เช่น Nattokinase ควรจะนำมาเป็นอาหารในการสั่งซื้อเพื่อล้างอุดตันในเส้นเลือดในระยะยาว เอนไซม์นี้เป็นข้อเสนอแนะที่จะต้องดำเนินการในรูป

แบบของผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารเนื่องจากเป็นสารที่หมักด้วยกลิ่. นถุงเท้าสกปรกซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะบริโภคโดยตรง การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ให้เป็นทางออกที่ถาวรที่จะอุดตันและการ สะสมของไฟบริน แต่พวกเขาจะต้องใช้ภายใต้ใบสั่งยาจากแพทย์ที่ลงทะเบียน

Advertisements
9 อาหารที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s