กาแฟช่วยลดความเสี่ยงโรคเบาหวาน – การศึกษา – ลดเบาหวาน

กาแฟช่วยในการ ลดเบาหวาน ความเสี่ยงในหมู่ผู้ป่วยโรคเบาหวานก่อนประมาณ 60% ตามการศึกษาในปัจจุบันจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียที่ซานดิเอโก การศึกษาเป็นครั้งแรกเพื่อขยายหลักฐานเกี่ยวกับความเสี่ยงโรคเบาหวานลดลงไปที่ระดับน้ำตาลในแล้วหัวดื้อสารตั้งต้นไปสู่​​โรคเบาหวานเต็มเป่า

ตีพิมพ์ในฉบับเดือนพฤศจิกายนของการดูแลผู้ป่วยโรคเบาหวานการศึกษาเปิดเผยว่ากาแฟร้านอาหารที่ดีที่สุดให้ความคุ้มครองในขณะเดียวกันระดับที่สำคัญสำหรับการเริ่มผู้ตรวจสอบที่มีระดับการอดอาหารสูงกลูโคสเซนที่มีอยู่ก่อนกลูโคสคลั่งเป็นมันสำหรับผู้ที่มีระดับปกติ . ในความเป็นจริงผู้ที่มีระดับน้ำตาลที่ประสบความสำเร็จพบว่ามีการลดความเสี่ยงของโรคเบาหวานเพิ่มขึ้นกว่าผู้ที่เริ่มต้นออกมาพร้อมกับความทนทานต่อกลูโคสที่พบบ่อย ลดความเสี่ยงในอดีตหรือดื่มกาแฟในปัจจุบันส่งผลให้เกิดปัญหาความเสี่ยงโรคเบาหวาน 0.39 ในระดับที่ 1.0 เป็นความเสี่ยงโดยเฉลี่ยในประชากรสากล นั่นหมายถึงความเสี่ยงที่ได้รับการย่อและดื่มกาแฟประมาณ 62%

diabetes-health-tips

เปิดโปงหลักฐานแรกซึ่งกาแฟรวมทั้งลดความเสี่ยงโรคเบาหวานในหมู่ก่อนผู้ป่วยโรคเบาหวานระดับความเสี่ยงมาอยู่ในระดับที่ยังคงต่ำกว่าที่ 0.31 สำหรับกลุ่มย่อยที่มีกลูโคส นั่นหมายความว่าผู้ป่วยโรคเบาหวานก่อนข้นความเสี่ยงของการติดตั้งการเกิดโรคโดยเกือบ 70% เหล่านี้เป็นผลปกครองตนเองของอายุเพศและการทำงานออกดัชนีมวลกายสถานะการสูบบุหรี่การดื่มแอลกอฮอล์ทุกวันและความดันโลหิตสูง ซึ่งแตกต่างจากการศึกษาอื่น ๆ พวกเขาถูกอธิปไตยเช่นเดียวกับจำนวนของถ้วยกาแฟที่บริโภคในชีวิตประจำวัน

วิธีการ – ต่อไปทีมศึกษานำโดย Besa สมิ ธ มีส่วนร่วมวางแผนการตรวจสอบไม่ได้ใช้ในการวิจัยก่อนหน้านี้เกี่ยวกับกาแฟและโรคเบาหวาน ทีมแรกที่แยกออกจากผู้ที่มีอันตรายเมื่อเทียบกับระดับน้ำตาลปกติใช้การทดสอบความทนทานต่อกลูโคสในช่องปาก (OGTT) ด้วยวิธีนี้ผลการป้องกันของกาแฟอาจจะประเมิน unconnectedly สำหรับทุกกลุ่ม นักวิจัยเสร็จสิ้นการศึกษาที่มีสอง OGTT เพื่อให้แน่ใจว่าถูกต้องในการวินิจฉัยผู้ที่ได้รับการพัฒนาเป็นโรคเบาหวาน

การศึกษาเพิ่มเติมตามผู้ใหญ่ 910 ไม่ได้เป็นเบาหวานประมาณค่าเฉลี่ยของแปดปี ของกลุ่มที่ 593 มีกลูโคสปกติในขั้นตอนการเริ่มต้นของการศึกษาและ 317 มีแพ้น้ำตาลกลูโคส ดื่มกาแฟดื่มเกี่ยวกับค่าเฉลี่ยของ 2.8 ถ้วยต่อวัน

Advertisements
กาแฟช่วยลดความเสี่ยงโรคเบาหวาน – การศึกษา – ลดเบาหวาน

ลดความเสี่ยงโรคเบาหวานโดยร้อยละ 58

กับการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายในการศึกษาที่ดำเนินการโดยนักวิจัยสหรัฐและตีพิมพ์ในข้อมูลโรคเบาหวานแห่งชาติ Clearinghouse (NDIC) ในเดือนตุลาคม 2008 รวมทั้งสิ้น 3,234 คนอ้วนมีส่วนร่วมในโปรแกรมการป้องกันโรคเบาหวานในปีที่สาม

เข้าร่วมถูกแยกออกเป็นสามกลุ่มคือกลุ่มแรกเรียกว่ากลุ่มแทรกแซงการดำเนินชีวิตที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นในอาหาร, การออกกำลังกายและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม โดยการรับประทานอาหารแคลอรี่ไขมันน้อยลงและน้อยลงและการออกกำลังกายรวมเป็น 150 นาทีต่อสัปดาห์พวกเขามุ่งเป้าไปที่จะสูญเสียร้อยละ 7 ของน้ำหนักร่างกายของพวกเขาและรักษาการสูญเสียที่ กลุ่มที่สองเอานิยมป้องกันโรคเบาหวานยา Metformin (850 มก. วันละสองครั้ง) และคนที่สามที่ได้รับยาหลอก (เฉื่อยน้ำตาลประเภทยาที่มีข้อความเหมือนยา Metformin) Metformin และยาหลอกกลุ่มยังได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย แต่ไม่มีการให้คำปรึกษาสร้างแรงบันดาลใจอย่างเข้มข้น

ลดเบาหวานa

ที่จุดเริ่มต้นนอกจากนี้ยังมีกลุ่มที่สี่ได้รับ Troglitazone ยาเสพติด (Rezulin) กลุ่มนี้ถูกยกเลิกเมื่อมันถูกปกคลุมที่ Rezulin มีศักยภาพที่จะทำให้เกิดความเสียหายร้ายแรงทางตับหลังจากจบโปรแกรมป้องกันสามปีผู้เข้าร่วมทั้งหมดมีการเข้าถึงการฝึกการดำเนินชีวิตอย่างต่อเนื่องและได้รับการตรวจสอบที่พบบ่อยเกี่ยวกับระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือดของพวกเขาในช่วงสิบปีที่ผ่านมา dieters รวบรวมประโยชน์มากที่สุด

การศึกษาแสดงให้เห็นชัดเจนว่าคนอ้วนลดน้ำหนักของพวกเขาโดยร้อยละ 7 รวมกับโปรแกรมการออกกำลังกายในชีวิตประจำวัน 30 นาทีให้บรรลุการลดลงของผู้ป่วยโรคเบาหวานชนิดที่ 2 การพัฒนาโดยร้อยละ 58 เมื่อเทียบกับคนของกลุ่มยาหลอกเป็น การลดน้ำหนักและการออกกำลังกายเพิ่มความสามารถของร่างกายในการใช้อินซูลินและน้ำตาลในกระบวนการและทำให้ลดความเสี่ยงของการเป็นโรคเบาหวาน การค้นพบนี้เป็นจริงสำหรับทั้งชายและหญิงและทั่วกลุ่มชาติพันธุ์ที่เข้าร่วมโครงการทั้งหมด การลดน้ำหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้าร่วมกว่า 60 ปีที่ประสบความสำเร็จด้วยวิธีนี้ลดความเสี่ยงโรคเบาหวานร้อยละ 71

กลุ่มที่ใช้ยา metformin ยังแสดงให้เห็นการลดความเสี่ยงที่สำคัญ 2 โรคเบาหวานร้อยละ 31 metformin ถูกพบว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดในผู้ชายและผู้หญิงระหว่าง 25 และ 44 ปีและผู้ที่มีดัชนีมวลกาย 3

หรือสูงกว่า (นั่นคือการที่มีอย่างน้อย 60 ปอนด์เกินพิกัด) และน้อยที่มีประสิทธิภาพในผู้ที่มีอายุมากกว่า 45 ปี

การวิเคราะห์ต่อไปของข้อมูลนอกจากนี้ยังมีการเพิ่มในหลักฐานที่มีการเปลี่ยนแปลงในการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายที่นำไปสู่​​การสูญเสียน้ำหนักไม่ได้เท่านั้น ลดเบาหวาน ความเสี่ยง แต่ยังมีความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดรวมถึงความดันโลหิตสูงและภาวะ metabolic syndrome ผู้เข้าร่วมในกลุ่มแทรกแซงการดำเนินชีวิตที่ไม่ได้มีภาวะ metabolic syndrome ที่จุดเริ่มต้นของการศึกษาเกี่ยวกับครึ่งหนึ่งของผู้เข้าร่วม-มีโอกาสน้อยที่จะพัฒนามันกว่าผู้ที่อยู่ในกลุ่มอื่น ๆ

การศึกษาครั้งนี้เป็นหนึ่งในหลักฐานเพิ่มเติมถึงความสำคัญของการควบคุมน้ำหนักและการออกกำลังกายทางกายภาพเพื่อสุขภาพส่วนบุคคลและสุขภาพที่ดี มันแสดงให้เห็นชัดเจนว่าปัจจัยการดำเนินชีวิต (โรคอ้วนและชีวิตอยู่ประจำ) มีความสำคัญมากในการเรียกองค์ประกอบทางพันธุกรรมที่ก่อให้เกิดโรคเบาหวานชนิดที่ 2 คนที่มีใครสักคนใน

ลดความเสี่ยงโรคเบาหวานโดยร้อยละ 58