วิธีการลดคอเลสเตอรอลและความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ

ถ้าคุณโชคร้ายพอที่จะหาคุณทุกข์ทรมานจากโอกาสที่มีคอเลสเตอรอลสูงของคุณหมอจะบอกคุณว่ามันถึงเวลาที่จะเริ่มต้นในโปรแกรมที่จะช่วยลดคอเลสเตอรอลของคุณ ออกหาคุณมีคอเลสเตอรอลสูงไม่ได้เป็นข่าวที่ดีที่สุดในโลก แต่มีค่อนข้างกี่วิธีที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมาก ในความเป็นจริงทั้งหมดก็มักจะใช้เวลาบางการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่เรียบง่ายสิ่งแรกที่คุณหมอจะแนะนำให้เป็นอาหารคอเลสเตอรอลต่ำ นี้จะใช้เวลาเสียสละเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ความคิดก็คือการกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ต้นเหตุหลักของคอเลสเตอรอลในเลือดสูงไขมันอิ่มตัวไขมันทรานส์และคอเลสเตอรอลในอาหาร สิ่งที่หลายคนไม่ทราบก็คือว่าไขมันสองคนแรกอิ่มตัวและไขมันทรานส์ทั้งมีบทบาทมากกว่าในระดับคอเลสเตอรอลสูงแล้วคอเลสเตอรอลที่เกิดขึ้นจริงที่พบในอาหาร โดยการตัดทั้งสองปัจจัยความเสี่ยงจากการรับประทานอาหารพร้อมกับปริมาณคอเลสเตอรอลในระดับปานกลางเราสามารถลดระดับกลับไปในช่วงปกติ

ปัจจัยที่เอื้อต่อที่ใหญ่ที่สุดในการแก้ไขปัญหานี้หลายครั้งเป็นวิธีที่มีการจัดเตรียมอาหาร อาหารทอดจะแหมะกับไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์และมีบางส่วนที่เลวร้ายที่สุดเมื่อมันมาถึงการเพิ่มคอเลสเตอรอล ที่ดีที่สุดคือไปกับลดน้อยเนื้อสัตว์เช่นเนื้อสัตว์ปีกหรือปลาและทั้งอบหรือนึ่งพวกเขา เมื่อเตรียมอาหารคอเลสเตอรอลต่ำมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะลบเท่าของทั้งสองประเภทของไขมันเป็นไปได้และในเวลาเดียวกันไม่ได้เพิ่มใด ๆ กลับมาซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ทอดอีกหนึ่งพื้นที่ที่อาหารจะดูเป็นปริมาณของผลิตภัณฑ์นม ในขณะที่ผลิตภัณฑ์นมเป็นแหล่งที่ดีของสารอาหารในชีวิตประจำวันจำนวนมากที่จำเป็นพวกเขายังมี
diabetes-health-tips
จำนวนมากของไขมันอิ่มตัวในพวกเขา วิธีการรับรอบนี้คือโดยผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ แทนนมทั้งหมดไปกับร้อยละหนึ่งหรือแม้กระทั่งนมพร่องมันเนย นี้ไปสำหรับชีสและไอศครีมได้เป็นอย่างดีส่วนที่สองของโปรแกรมใด ๆ เพื่อลดคอเลสเตอรอลคือการออกกำลังกาย นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเข้าร่วมออกกำลังกายเพราะการออกกำลังกายแม้กระทั่งในระดับปานกลางเช่นการเดินสามสิบนาทีทุกวันได้รับการแสดง ลดไขมันในเลือด ระดับ การออกกำลังกายยังจะเป็นประโยชน์ต่อคุณในรูปแบบอื่น ๆ รวมทั้งการสร้างกล้ามเนื้อ, เพิ่มการเผาผลาญของคุณสร้างระบบหัวใจและหลอดเลือดของคุณและลดความเครียด ทั้งหมดเหล่านี้จะส่งผลให้จิตใจที่แข็งแรงมากขึ้นและร่างกาย

คอเลสเตอรอลเป็นปัญหาที่แท้จริงมากในวันนี้และอายุ วิถีชีวิตที่อยู่ประจำและนิสัยการกินที่ไม่ดีจะก่อให้เกิดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ, โรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมองที่จะกลายเป็นปัญหาสุขภาพที่หมายเลขหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้ โชคดีที่มันไม่ได้ใช้ความพยายามมากในการลดคอเลสเตอรอลโดยเพียงแค่การเปลี่ยนวิธีการและสิ่งที่เรากินและรับการออกกำลังกายบางอย่างที่จำเป็นมาก

Advertisements
วิธีการลดคอเลสเตอรอลและความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s